Þrugl...

Þó ég sé bærilega upplagður og ágætlega læs, þá skil ég ekkert hvað þessi frétt er að reyna að segja. Ég sé orðin og tölurnar en samhengið nær ekki til mín, þannig að eftir lesturinn er ég engu nær......
mbl.is Afgerandi niðurstaða úr netkosningu um Gjábakkaveg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ef þú hefur raunverulegan áhuga á að skilja út á hvað málið - og kosningin gengur skaltu lesa þér til hér. Ég gerði það sjálf og skil miklu betur á eftir hvað verið er að tala um í frétt Morgunblaðsins, sem mér fannst nú svolítið klúðurslega fram sett og vanta skýringar.

En skýringarnar eru semsagt fyrir hendi og bara nokkuð auðskiljanlegar! Þetta er bara kosning um 5 mismunandi valkosti og einn þeirra varð greinilega ofan á - eða vinsælastur. Munurinn milli hinna fjögurra er ekki mikill og spurning hvort hann sé innan skekkjumarka.

Aðferðina sem notað er hef ég ekki séð áður, en ég gúglaði Lýðræðissetrið og fann ágætar skýringar á aðferðinni, sem kallað er raðval, hér.

Vonandi eykur þetta skilning þinn.

Með kveðju,

Lára Hanna Einarsdóttir, 7.5.2008 kl. 13:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband