Ruslpóstur

Alltaf gaman aš fį sendan tölvupóst frį einhverjum śti ķ heimi sem langar aš gefa manni millions of dollars. Nśna um daginn sendi John Benson lögmašur frį Nķgerķu mér bréf žar sem hann lofaši mér einhverjum slatta af milljónum og setti svo upp einhverja bullįętlun um aš millifęra og bla bla bla..    Ég svaraši manninum svona:

" Hi Johnny my friend

I'm so glad you left me 5 million dollars in a security vault in Europe, that now I want to kiss you sooo much. How about we meet somewhere romantic like Paris, there you can give me the 5 mill in a black duffel bag in unmarked bills. We can enjoy this and maybe we can even enjoy the famous hóruhouses in Paris together?"

Viš žessu kom svar strax nęsta dag: "Try to contact Mark ok" 

Ekki sagši hann mér hver Mark er, eša hvernig ég į aš finna hann. Nś vantar mig sumsé aš finna hann Mark meš millurnar mķnar.... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband